แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า คือ

2611 Views  | 

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า คือ

COSMO RUBBER จำหน่าย แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า IEC61111:2009 แบบครบวงจรเพื่อความปลอดภัยทางไฟฟ้าการป้องกันและการทำงานบนสถานีไฟฟ้าแรงต่ำปานกลางและสูงและสวิตช์เกียร์สูงสุด 33kV - มาตรฐาน IEC61111 มีหมวดหมู่การเลือกสำหรับแรงดันไฟฟ้าต่ำ (1000V) ถึงแรงดันไฟฟ้าสูง (36kV) ). ตารางการเลือกด้านล่างจะแจ้งและอธิบายการจำแนกมาตรฐาน IEC ตามแรงดันไฟฟ้าที่ใช้งานได้สูงสุดสำหรับการปูฉนวนยาง

แรงดันไฟฟ้าในการทำงานทนต่อการทดสอบและการทดสอบพิสูจน์ความปลอดภัยทางไฟฟ้า

การทดสอบความทนทานของการปูฉนวนสำหรับฉนวนไฟฟ้าถูกนำไปใช้กับการปูแผงสวิตช์บอร์ดแต่ละชุดเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการพังทลายของไฟฟ้าหากสัมผัสกับแรงดันไฟฟ้าสูง - ต้องไม่สับสนระหว่างการทำงานและการทนต่อแรงดันไฟฟ้า

การทดสอบหลักฐานของการปูฉนวนเป็นการทดสอบความต้านทานไฟฟ้าที่จัดทำโดยผู้ผลิตเสื่อบนมิเตอร์วัดการวิ่งทั้งหมดของผลิตภัณฑ์และใช้เพื่อป้องกันความต้านทานตามมาตรฐานทั่วทั้งส่วนม้วนหรือพื้นที่ผิวของแผ่นไฟฟ้า - การทดสอบพิสูจน์ จะต้องใช้กับแผ่นฉนวนตามเวลาที่กำหนดที่ระดับแรงดันไฟฟ้าที่กำหนด

วัสดุหุ้มสวิตช์ยางหุ้มฉนวนตามมาตรฐาน IEC 61111 หรือ สามารถใช้เพื่อป้องกันไม่ให้สัมผัสพื้นดินกับพื้นได้อย่างไรก็ตามแผ่นปูจะไม่ป้องกันไฟฟ้าช็อตหากบุคคลสัมผัสกับบริเวณที่เป็นโลหะของแผงสวิตช์หรือแผงควบคุมพร้อมกับตัวนำไฟฟ้าที่สัมผัส ซึ่งน่าจะอยู่ในศักยภาพของโลกและสามารถเข้าถึงได้ง่าย

 

 

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า

ติดต่อสอบถาม แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า ราคา



LINK ที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณืความปลอดภัยทางไฟฟ้า  

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า Class0 แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า Class1 แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า Class2 แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า Class3 แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า Class4 แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า ราคา

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy