แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า คือ

2614 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า คือ

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า (Insulating Rubber Mat) 

คือ วัตถุ วัสดุ หรือ อุปกรณ์ที่ไม่สามารถยอมให้กระแสไฟฟ้าไหลผ่านไปได้ หรือ ต้านการไหลของกระแสไฟฟ้าไม่ให้ผ่านไปได้ วัตถุประสงค์ของ แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า คือเพื่อป้องกันการไหลของกระแสที่ไม่ต้องการจากตัวนำที่มีกำลังหรือส่วนที่ดำเนินให้ความต้านทานสูงมากเพื่อให้ไม่มีกระแสไฟฟ้าไหลผ่านได้

ฉนวนไฟฟ้ามีบทบาทสำคัญในทุกระบบไฟฟ้า COSMO RUBBER จำหน่าย แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า IEC61111:2009 แบบครบวงจรเพื่อความปลอดภัยทางไฟฟ้าการป้องกันและการทำงานบนสถานีไฟฟ้าแรงต่ำปานกลางและสูงและสวิตช์เกียร์สูงสุด 33kV - มาตรฐาน IEC61111 มีหมวดหมู่การเลือกสำหรับแรงดันไฟฟ้าต่ำ (1000V) ถึงแรงดันไฟฟ้าสูง (36kV) ). ตารางการเลือกด้านล่างจะแจ้งและอธิบายการจำแนกมาตรฐาน IEC ตามแรงดันไฟฟ้าที่ใช้งานได้สูงสุดสำหรับการปูฉนวนยาง

แรงดันไฟฟ้าในการทำงานทนต่อการทดสอบและการทดสอบพิสูจน์ความปลอดภัยทางไฟฟ้า

การทดสอบความทนทานของการปูฉนวนสำหรับฉนวนไฟฟ้าถูกนำไปใช้กับการปูแผงสวิตช์บอร์ดแต่ละชุดเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการพังทลายของไฟฟ้าหากสัมผัสกับแรงดันไฟฟ้าสูง - ต้องไม่สับสนระหว่างการทำงานและการทนต่อแรงดันไฟฟ้า

การทดสอบหลักฐานของการปูฉนวนเป็นการทดสอบความต้านทานไฟฟ้าที่จัดทำโดยผู้ผลิตเสื่อบนมิเตอร์วัดการวิ่งทั้งหมดของผลิตภัณฑ์และใช้เพื่อป้องกันความต้านทานตามมาตรฐานทั่วทั้งส่วนม้วนหรือพื้นที่ผิวของแผ่นไฟฟ้า - การทดสอบพิสูจน์ จะต้องใช้กับแผ่นฉนวนตามเวลาที่กำหนดที่ระดับแรงดันไฟฟ้าที่กำหนด

วัสดุหุ้มสวิตช์ยางหุ้มฉนวนตามมาตรฐาน IEC 61111 หรือ สามารถใช้เพื่อป้องกันไม่ให้สัมผัสพื้นดินกับพื้นได้อย่างไรก็ตามแผ่นปูจะไม่ป้องกันไฟฟ้าช็อตหากบุคคลสัมผัสกับบริเวณที่เป็นโลหะของแผงสวิตช์หรือแผงควบคุมพร้อมกับตัวนำไฟฟ้าที่สัมผัส ซึ่งน่าจะอยู่ในศักยภาพของโลกและสามารถเข้าถึงได้ง่าย

 

 

 

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้