แผ่น ยาง ฉนวน ไฟฟ้า -COSMO RUBBER

3220 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า-COSMO RUBBER

เป็นแบรนด์ชั้นนำของแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า แผ่นฉนวนเป็นที่รู้จักกันในอุปกรณ์นิรภัยไฟฟ้าแผ่นยางฉนวนป้องกันไฟฟ้าสถิตแผ่นฉนวนและแผ่นไม่นำไฟฟ้า แบรนด์ คอสโม  เราเป็นผู้ผลิตแผ่นยางท่อยางและแผ่นฉนวนไฟฟ้าแรงสูงจัดส่ง โรงงานทั่วประเทศ เรามีฉนวนไฟฟ้าประเภทต่างๆสำหรับวัตถุประสงค์ทางไฟฟ้า ใช้ในการป้องกันไฟฟ้าลัดวงจรจากไฟฟ้าช็อต แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าที่ใช้หน้าแผงไฟฟ้าแรงสูงหม้อแปลงแผงสวิตช์และห้องไฟฟ้า แผ่นฉนวนช่วยป้องกันคนงานและคนของเราจากการช็อตโดยรวมที่บริเวณไฟฟ้าแรงสูง

แผ่นฉนวนเป็นวัสดุอุตสาหกรรมที่สำคัญและใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อความปลอดภัยและความมั่นคงในภาคธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่ แผ่นฉนวนไฟฟ้าสำหรับงานไฟฟ้ามีการใช้งานที่แตกต่างกันเช่นโรงไฟฟ้าแผงไฟฟ้าแรงสูงสถานีย่อย HT และ LT Labs และห้องส่งกำลัง
แผ่นฉนวนไฟฟ้าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของโพลีเมอร์สังเคราะห์  แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าเป็นแผ่นรองพื้นป้องกันไฟฟ้าสถิตหรือแผ่นรองพื้นชนิดหนึ่งที่ทำจากอุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้าสถิตหลายชนิดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อช่วยในการกำจัดไฟฟ้าสถิต พนักงานและผู้ที่มีอาชีพที่ทำงานภายใต้สภาพแวดล้อมเช่นนี้ซึ่งเกี่ยวข้องกับการคุกคามของไฟฟ้าช็อตอย่างต่อเนื่องแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าคอสโม รับประกันความปลอดภัยของพนักงานด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่ดีและปลอดภัยยิ่งขึ้น ความเป็นไปได้ที่จะเกิดอันตรายจากการรั่วไหลของกระแสไฟฟ้าในรูปแบบใด ๆ ลดลง คอสโม รับเบอร์ คำนึงถึงความปลอดภัยทางไฟฟ้าเป็นหลักสำหรับผู้ที่มีอาชีพและคนงานที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมไฟฟ้า

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า IEC 61111: 2009 ใช้ในสถานที่ในร่มและกลางแจ้งและส่วนใหญ่จะใช้ด้านหน้าด้านหลังข้างแผงไฟฟ้าสวิตช์เกียร์หม้อแปลงไฟฟ้าและที่ทำงานไฟฟ้าแรงสูงเพื่อให้มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับสถานที่ทำงาน แบ่งออกเป็น Class ต่างๆดังนี้

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า Class0แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า Class1 ,แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าClass2,แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า Class 3 และแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า Class 4

การใช้แรงดันไฟฟ้าสูงสุดสำหรับ

Class0 คือ 1,000 Volts ,  Class1 คือ 7,500 Volts , Class2 คือ 17,000 Volts, Class3 คือ 26,500 Volts  Class4 คือ 36,000 Volts,

ความหนามาตรฐานของ Class0 คือ 2mm,  Class 1 คือ 3mm, Class2 คือ 4 / 6mm, Class3 และClass4 คือ 4 / 6mm , มีให้เลือกหลายสีเช่น  เทา,แดง,เขียวและส้ม

ความกว้างตามมาตรฐาน IES 61111 คือ 1m, 1.2m, 1.5m,2.0m  ความยาวคือ  10m, 20mหรือตามความต้องการ ความหนาเป็นไปตามกำหนด การออกแบบพื้นผิว  เป็นพื้นผิวป้องกันการลื่นไถล

 

สนใจสินค้า แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า สามารถติดต่อ

www.แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าคอสโม.com

เบอร์โทร 063-9295264

Line : COSMOTEAM

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้